Hướng dẫn chọn đá ốp tường đẹp cho phòng khách

Hướng dẫn chọn đá ốp tường đẹp cho phòng khách

Không thể phủ nhận vẻ đẹp mà sơn tường mang lại cho phòng khách của bạn, màu sắc mới mẻ, bắt mắt. nhưng đá ốp tường lại được xem là lựa chọn tối ưu nhất. hãy cùng VDC Việt Nam tìm câu trả lời nhé! Tại sao chúng tôi lại khẳng định được như vậy?

Ưu điểm của đá ốp tường

Lớp sơn tường nhà bạn có chất lượng đến đâu sau một thời gian dài sử dụng nó sẽ phai màu, bám bẩn. Tường nhà bị nứt, màu sắc càng ngày càng đơn điệu nhàm chán. Thì giải pháp sử dụng đá tự nhiên, đá đa sắc lai châu… để thay thế cho sơn tường. Nó có những ưu điểm vượt trội mà không vật liệu xây dựng nào đáp ứng được.

Ưu điểm của đá ốp tường

Đá tự nhiên được biết đến là với vai trò ngói đá tự nhiên, đá lợp mái mà còn là vật liệu ốp tường cao cấp. Giúp kiến trúc nhà bạn được nâng lên một tầng cao mới, đặc biết khi thiết kế nội thất cho các phòng. Sử dụng đá ốp tường cho phòng khách tạo nên một xu hướng rất hot hiện nay. Nếu bạn chưa biết chọn đá ốp thì hãy đọc tiếp phần tiếp theo

Cách chọn đá ốp tường cho phòng khách

Không phải ai cũng biết cách chọn đá ốp tường phòng khách sao cho hợp lý. Vì thế bạn hãy dành chút thời gian tham khảo các cách chọn đá dưới đây. Đây là những thông tin hữu ích giúp không gian sống trở nên tuyệt vời.

Về màu sắc

Màu sắc là yếu tố đầu tiên mà mỗi gia chủ lựa chọn nguyên vật liệu đặc biệt là vật liệu trang trí. Màu sắc đá ốp tường cần phù hợp với màu sắc không gian hiện tại. Theo phong thuỷ chúng cũng nên có nét tương đồng với tuổi mệnh gia chủ. Tuỳ vào sự sáng tạo góc nhìn nghệ thuật của mỗi người mà lựa chọn các màu sắc phù hợp nhất, ấn tượng. Sự thống nhất giữa màu sơn tường, màu gạch lát nền và các màu sắc của các nội thất chính trong căn phòng để bố cục căn phòng trở nên hài hòa, ấn tượng nhất cũng như mang đến vẻ đẹp sang trọng nhất.

Cách chọn đá ốp tường cho phòng khách

Về kích thước

Kích thước của ngói đá tự nhiên cũng là một yếu tố quan trọng góp phần kiến tạo vẻ mỹ quan của ngôi nhà. Việc chọn kích cỡ đá thường căn cứ vào diện tích của căn phòng. Nếu căn phòng diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn các mẫu đá kích thước nhỏ như 5 x 20; 7,5 x 22 cm hoặc dùng các tấm đá nhỏ ghép lại với nhau vừa để tạo sự ấn tượng cho căn phòng vừa để phá vỡ sự đơn điệu và nhàm chán.

Với mẫu phòng không gian rộng lớn thì chắc chắn kích thước của đá ốp tường cũng cần tỉ lệ thuận với diện tích. Các kích thước phổ biến thường dùng là 10×20, 15×30, 20x40cm.

da op tuong 4

Thực tế kích thước của các loại đá đều có sai số nhất định so với kích thước được công bố nên bạn cần chú ý đến sai số này để cân nhắc số lượng đá ốp tường cần sử dụng.

>>> Xem ngay: Đá lợp mái Lai Châu – vẻ đẹp tự nhiên vĩnh cửu

Quy trình thi công đá ốp tường

Việc thi công đúng quy trình đúng kĩ thuật không những giúp sản phẩm phát huy được toàn bộ tính năng của nó mà còn giúp kiến trúc nhà ở của bạn bền và đẹp lấu nhất.

Bước 1: Vệ sinh bề mặt tường. Nếu bề mặt tường là bằng phẳng cần được trát vữa băm mặt để đá ốp lát bám dính tốt hơn

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu và vật liệu đầy đủ

Nguyên liệu: xi măng, đá, keo dán đá

Vật liệu: thùng trộn hồ, bay

Bước 3: Trộn hồ với keo dán đá theo tỷ lệ trên bao bì. Trát lớp hồ mỏng lên trên bề mặt tường và đá ốp lát.

Lấy đá ốp vào tường và gõ nhẹ để đá bám dính tốt vào tường

da op tuong 2

Địa chỉ mua đá ốp tường uy tín tại Hà Nội

Là địa chỉ cung ứng và thi công đá tự nhiên ốp tường uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… VDC Việt Nam giới thiệu đến khách hàng những mẫu đã chất lượng nhất, màu sắc đẹp với những hoa văn đặc sắc có nguồn gốc từ tỉnh Lai Châu Việt Nam. Mỏ đá lớn nhất nhì thế giới phù hợp với tất cả công trình ngoại thất hay nội thất.

Tin Liên Quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *